BEHE Việt Nam công bố MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành đại sứ thương hiệu HEBORA

05-02-2020

Vừa qua, tại khách sạn Intercontinental Tây Hồ - Hà Nội, MC Nguyễn Cao Ký Duyên chính thức ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu Hebora với Công ty TNHH BEHE Việt Nam. Theo đó, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đồng hành cùng BEHE Việt Nam trong việc quảng bá hình ảnh và tinh thần làm đẹp của thương hiệu Hebora đến các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế.

BEHE Việt Nam công bố MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành đại sứ thương hiệu HEBORA - 1

Được ngưỡng mộ bởi nhan sắc, tài năng và trí tuệ, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật và đặc biệt là trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu, nhãn hàng lớn trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn. Với vẻ đẹp sang trọng, quý phái cùng sự thông minh, tinh tế, hình ảnh của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên được đánh giá là phù hợp với các dòng sản phẩm làm đẹp đẳng cấp, chất lượng cao cấp của thương hiệu Hebora do BEHE Việt Nam phân phối chính hãng.

BEHE Việt Nam công bố MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành đại sứ thương hiệu HEBORA - 2

Theo thỏa thuận hợp tác, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ chính thức trở thành Đại sứ của hai dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Hebora, Nhật Bản: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hebora và TPBVSK Hebora Collagen Enrich Damask Rose Water. MC Kỳ Duyên sẽ chính thức đồng hành cùng BEHE Việt Nam trong các hoạt động quảng bá nhằm phát triển nhận diện thương hiệu Hebora trên thị trường trong nước và quốc tế.

Về Hebora – đây là một thương hiệu ra đời bởi tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật Bản. Kể từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Hebora đã tạo nên một cơn sốt lớn trong việc giúp phụ nữ lưu giữ được nét thanh xuân và hạnh phúc viên mãn nhờ 2 dòng sản phẩm chủ đạo là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hebora và TPBVSK Hebora Collagen Enrich Damask Rose Water.

BEHE Việt Nam công bố MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành đại sứ thương hiệu HEBORA - 3

Các dòng sản phẩm do BEHE Việt Nam phân phối

“Chúng tôi nhận thấy MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên phù hợp với tinh thần của hai dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Hebora, đó là sự tinh tế, sang trọng, quý phái và nữ tính. Thông qua sự kiện này, chúng tôi hy vọng rằng hình ảnh và tinh thần của thương hiệu Hebora sẽ được quảng bá sâu rộng hơn nữa, mong muốn ngày càng nhiều người được biết tới và sử những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất” - Giám Đốc BEHE Việt Nam, bà Nguyễn Thị Tâm chia sẻ.

Cùng với Đại sứ thương hiệu Hebora Nguyễn Cao Kỳ Duyên, BEHE Việt Nam tin tưởng rằng các dòng sản phẩm đẳng cấp, chất lượng cao mà BEHE mang lại sẽ chiếm trọn tin yêu của người tiêu dùng trong nước và từng bước chiếm lĩnh thị trường thế giới.

BEHE Việt Nam công bố MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành đại sứ thương hiệu HEBORA - 4

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành Đại sứ cho thương hiệu Hebora

Với vai trò Đại sứ thương hiệu của Hebora, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ: “Trước khi nhận được lời mời của BEHE Việt Nam, Kỳ Duyên đã có một thời gian dài tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm của Hebora. Thực sự ấn tượng với những gì mà Hebora mang lại, từ bảng thành phần, bề dày nghiên cứu đằng sau thương hiệu, cho đến hiệu quả rõ rệt mà Kỳ Duyên cảm nhận được trên làn da và cơ thể, Kỳ Duyên xác định đây chính là thương hiệu uy tín và chất lượng mà mình nên hợp tác. Với vai trò mới này, Kỳ Duyên hi vọng sẽ cùng BEHE Việt Nam lan tỏa thông điệp của Hebora, là phụ nữ, hãy luôn yêu thương và trân trọng bản thân bằng cách quan tâm, chăm sóc chính mình để lưu giữ thanh xuân dài lâu”.

Cũng trong sự kiện này, BEHE Việt Nam hé lộ những hình ảnh đầu tiên về một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe mới với sự tham gia của các vị khách mời bao gồm hơn 100 đối tác chiến lược, sự góp mặt của siêu mẫu Thúy Hạnh, ca sĩ Jun Phạm, ca sĩ Văn Mai Hương cùng các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

BEHE Việt Nam công bố MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành đại sứ thương hiệu HEBORA - 5

Ban lãnh đạo cùng dàn khách mời của BEHE Việt Nam

Trong thời gian tới, BEHE Việt Nam và đại sứ thương hiệu Hebora MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ sớm có những hoạt động cụ thể nhằm quảng bá mạnh mẽ hơn nữa các dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu của người Việt và tự tin chinh phục thị trường quốc tế.

Nguồn: dantri.com.vn

Giỏ hàng

Tổng thanh toán: 0 vnđ

Đóng Xem giỏ hàng